Dắt túi 11 triệu du lịch Hàn Quốc ngày đông

Dắt túi 11 triệu du lịch Korean ngày đông

Không cần phải học quá giỏi, điều đầu tiên phụ nữ phải kiếm được thật nhiều tiền, không cần dựa vào đàn ông. Hãy là chính mình, thích là xách vali đi thôi!

Nên hôm nay mình review lại cho bạn nào thích đi du lịch 1 mình mà không giỏi nhìu thứ tiếng, an toàn không sợ bị bắt cóc mà muốn đi nước ngoài nhé. Mình săn tour sale giá rẻ nhất 10tr990k, ở 4 ngày 3 đêm (số tiền đó bao gồm tiền khách sạn, bảo hiểm, vé máy bay khứ hồi, tiền ăn uống sáng trưa tối), thêm 500k tiền tip cho tài xế.

Giấy tờ cần thiết

Passport, sao kê ngân hàng chứng minh thu nhập, bản công chứng chứng minh thư nhân dân và sổ đất trong sài gòn, tiền trong ngân hàng phải trên 120tr nếu ai không có đủ tiền trong ngân hàng thì mình chỉ các bạn làm dịch vụ chỉ tốn 800k người ta sẽ tư vấn và làm giấy tờ từ A đến Z để bạn có được visa Hàn Quốc nhanh nhất.

Vật dụng cần thiết khi đi

Mình đi vào tháng 12 là vào đầu mùa lạnh mà nhiệt độ bên Hàn Quốc toàn âm độ C, nên mình chuẩn bị quần áo lông ấm, tất, khăn choàng, găng tay, mũ len, boots, gậy selfie, máy chụp hình, sạc dự phòng, chui sạc đầu tròn.

Sim 4G giá 500k nếu bạn có nhu cầu muốn xài internet, còn không có nhu cầu mua sim thì xài wifi khách sạn cũng đủ mạnh!

Mọi người ra chợ Bến Thành có quầy đổi tiền ngoại tệ, đổi ở đó sẽ được giá cao hơn nha!

Tiền Hàn Quốc 1000Won tương đương 1USD cho mọi người dễ tính tất nhiên mức sống ở Hàn Quốc cao hơn so với mức sống ở Việt Nam nên đồ ăn vặt những thứ linh tinh phụ kiện thì giá thành cũng sẽ cao hơn Việt Nam gấp 2 lần, ví dụ: mình ăn ở ngoài chợ trời 1 món ăn của nó rơi vào khoảng tầm 3000won đến 7000won giá khá cao so với đồ ăn vặt của Việt Nam.

Lịch trình chuyến đi

Ngày 1

Sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Incheon. Bay 2h30′ khuya nghỉ đêm trên máy bay đến tầm 8h sáng tới , xong cả đoàn đi ăn và di chuyển tới đảo Nami island tham quan cảnh trong phim Bản Tình Ca Mùa Đông nổi tiếng ở Hàn Quốc, di chuyển tới khu trượt tuyết Gapyeong gun. Trượt tuyết xong đi ăn tối và đi xe tới khách sạn ở Seoul.

Ngày 2

Lịch trình hôm nay đi tham quan những chỗ bán nhân sâm, mỹ phẩm nội địa, hoàng cung Gyeongbokgung, làng cổ Bukchon Hanok, suối nhân tạo Cheonggyecheon, xem The drawing show (dành cho những ai mê trai 6 múi vô xem là ghiền), ăn tối, về khách sạn nghỉ ngơi giờ giấc tự do…

Ngày 3

Đi tham quan công ty tinh dầu thông đỏ, trung tâm The Shilla mua sắm tất cả các hàng hiệu nổi tiếng và mỹ phẩm đắt tiền mua hàng miễn thuế, xong đi đến tháp Seoul Tower nơi đó là nơi các bạn coi những bộ phim HOT nhất Hàn Quốc đều quay tại đây.

Đặc biệt dành cho các cặp tình nhân đều lên đó móc ổ khoá chứng minh tình yêu, đến khu vui chơi Lotte World (chỗ này xinh và rộng lắm không nên mang cao gót).

Ăn tối, đi chợ đêm Myeongdong, đồ ăn mỹ phẩm sale quần áo đẹp xuất sắc, còn có quán cà phê mèo siêu yêu nữa. Mấy em mèo em nào cũng ú nu thơm tho nựng mãi hổng muốn về…

Mình còn tìm ra cà phê toàn những động vật quý hiếm nữa nhưng lúc đó vào thì tiệm cà phê đó trễ đóng cửa mất rồi nên không vào chơi được tiếc ghê!

Line Friend store là nơi mình thích nhất, vì trong đó bán cái gi cũng hình Brow and Cony siêu xinh.

Ngày 4

Ăn sáng, check out khách sạn xong đi đến bảo tàng kim chi học cách làm kim chi, xem cách sản xuất rong biển, mặc đồ hanbok chụp hình trong phim trường, đi dạo gần đó mình còn tìm ra quán cà phê dành cho dân Kpop nữa, ai cuồng Kpop và các oppa khi thấy quán đó sẽ thích lắm.

Đến giờ ăn trưa, đi siêu thị, xong ra sân bay hàn quốc checkin lấy vé trước 4 tiếng về Việt Nam!

Theo kinh nghiệm mình đi du lịch thì mình thấy tour mắc hay rẻ cũng có những chương trình đi tham quan giống nhau, quan trọng là đồ ăn và khách sạn có tốt hơn không. Riêng mình khi đi tour ở đây thì thấy đồ ăn bình thường khách sạn tốt đối với giá 11tr490k mà 4 ngày 3 đêm như vậy quá hợp lí rồi…

Mình đi du lịch đồ ăn chỉ chiếm 20% thôi chủ yếu mình đi tham quan những cảnh đẹp nổi tiếng là chính.

Quan trọng nhất đi tour khác với đi tự túc là tìm được niềm vui ở nơi mới, bạn bè mới, đi du lịch tour lợi ở chỗ các bạn được HDV thông dịch ngôn ngữ, với lại đi 1 mình đừng lo lắng không ai chụp hình dùm nha vì đã có những anh trưởng đoàn dễ thương chụp hình dùm mình rồi!

Lưu ý: người Hàn Quốc nói tiếng Anh sẽ không giỏi cho lắm, mọi người cố gắng ra dấu tay nhiều vô nha.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về bài viết thì hãy để lại bình luận bên dưới, Dear sẽ giải đáp kịp thời giúp bạn nhé.